MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN BỘ CHIẾT MỸ PHẨM

Chai chiết nước hoa 10ml

Khi đi du lịch hoặc công tác, việc chọn được một bộ chiết mỹ phẩm ưng ý là việc vô cùng quan trọng. Bộ chiết mỹ phẩm phải đủ gọn nhẹ tiện dụng và đủ để mang theo các loại mỹ phẩm cần thiết. Dưới đây là một số lưu ý nhỏ khi bạn chọn bộ chiết mỹ phẩm cho mình.

                                                       Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm

1. Xác định thời gian cần dùng

Chai nhựa 10ml
Chai nhựa 10ml phun sương xịt giọt nắp bật
Việc xác định thời gian của chuyến đi vô cùng quan trọng. Một chuyến đi du lịch 3 ngày hay một chuyến công tác 1 tuần ảnh hưởng rất lớn đến việc chọn chai lọ đựng mỹ phẩm phù hợp. Chuyến đi càng dài thì càng cần chai lọ có thể tích lớn hơn.

2. Xác định loại mỹ phẩm cần mang theo

Hũ nhựa 5g
Hũ nhựa 5ml có nắp lót
Ngoài những loại mỹ phẩm thông dụng như dầu gội, sữa tắm, mỗi người đều có những loại mỹ phẩm ưng ý riêng, cần phải mang theo, việc quên mang theo loại mỹ phẩm hay dùng hoặc phải sử dụng mỹ phẩm của người khác thường mang lại nhiều hậu quả không mong muốn. Càng phải mang nhiều loại mỹ phẩm thì số lượng chai lọ cần mang theo càng lớn.

3. Chất liệu của chai lọ đựng mỹ phẩm

Hũ thủy tinh nắp bạc
Hũ thủy tinh nắp bạc
Chai đựng mỹ phẩm thường được đựng trong chai lọ nhựa, thủy tinh, hoặc kim loại. Chai lọ nhựa thường là ưu tiên hàng đầu vì tiện dụng, nhẹ và khó vỡ.Tuy nhiên một số loại mỹ phẩm phải đựng trong các chất liệu khác để bảo quản tốt hơn, nên bạn phải lựa chọn đúng loại chai lọ để đựng.

4. Túi đựng

Chai đựng tinh dầu 5g
Chai thủy tinh bóp giọt 5ml
Một số bộ chiết mỹ phẩm có sẵn túi đựng, một số lại không có. Bạn nên bỏ tất cả các loại chai lọ đựng mỹ phẩm vào cùng 1 túi để tiện dụng và dễ quản lý. Túi đựng có sẵn bằng nhựa thường dễ hỏng bạn nên trang bị túi bằng vải để bảo quản tốt hơn.

5. Bạn có thể tự chọn chai lọ cho bộ chiết mỹ phẩm của mình

Hũ nhựa 5g
Hũ nhựa 5ml xếp tầng
Bạn có thể mua bộ chiết mỹ phẩm có sẵn của các nhà cung cấp hoặc bạn mua riêng từng loại để có được các mẫu chai lọ ưng ý. So với bộ chiết mỹ phẩm có sẵn, việc mua riêng chai lọ chiết mỹ phẩm bạn có thể chọn được mẫu chai, dung tích, loại chai lọ ưng ý.

Một lưu ý vô cùng quan trong nữa là thà dư còn hơn thiếu. Hãy cố gắng mang theo nhiều hơn một chút mỹ phẩm cần dùng vì biết đâu sẽ có trường hợp nằm ngoài dự tính, bạn sẽ ước gì phải chi mình mang theo nhiều hơn.

Để chọn được mẫu chai lọ chiết mỹ phẩm ưng ý bạn có thể đến shop để xem mẫu nha. 

LIÊN HỆ CHAI LỌ BEAUTY COCO

* Điện Thoại: 0356185944 (Zalo/Viber)

*FB: https://www.facebook.com/ChaiLoMyPham.GiaRe.BeautyCoco

CHAI LỌ BEAUTY COCO | Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm Sỉ Và Lẻ Giá Rẻ Cung Cấp Các Loại Chai Lọ Đựng Mỹ Phẩm, Hũ Nhựa, Chai Thủy Tinh, Hũ Thủy Tinh, Mascara, Bi Lăn, Chai Chiết Nước Hoa...