CÁC LOẠI CHẤT LIỆU PHỔ BIẾN LÀM CHAI LỌ CHIẾT MỸ PHẨM

Chai nhựa phun sương 100ml

Trên thị trường, có nhiều mẫu chai lọ chiết mỹ phẩm khác nhau như hũ đựng kem, chai chiết nước hoa, chai đựng tinh dầu, chai đựng serum, chai chuốt mi... Bạn có bao giờ thắc mắc các loại chất liệu phổ biết để sản xuất chai lọ chiết mỹ phẩm và nên dùng loại nào tốt hơn?
                                                            Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm

1. NHỰA

Hũ nhựa 30g
Hũ nhựa 30ml
Nhựa là loại chất liêu phổ biến dùng để làm chai lọ chiết mỹ phẩm. Nhựa làm chai lọ chiết mỹ phẩm có nhiều loại khác nhau như nhựa PE/PET, PP/HDPE/ABS, nhựa Acrylics. Các loại chai lọ chiết mỹ phẩm phổ biến như hũ nhựa đựng kem, chai nhựa phun sương, vỏ chai mascara, tuýp nhựa. Ưu điểm của chai lọ chiết mỹ phẩm bằng nhựa là gọn nhẹ, tiện dụng, bền, dễ sản xuất, bền, khó vỡ, nhiều hình dạng kích thước và màu sắc khác nhau. Nhược điểm lớn nhất cua nhựa là khó phân hủy, một số loại nhựa chỉ dùng được một lần không nên tái sử dụng.

2. THỦY TINH

Chai bi lăn 10ml
Chai bi lăn 10ml
Bên cạnh nhựa, chai lọ thủy tinh cũng là chất liệu phổ biến trong sản xuất chai lọ chiết mỹ phẩm. Phổ biến nhất là các chai lọ chiết nước hoa, chai đựng tinh dầu, các mẫu hũ thủy tinh, chai bi lăn. Ưu điểm của chai lọ chiết mỹ phẩm bằng thủy tinh là có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, chịu nhiệt tốt, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Ngoài ra còn có các loại vật liêu khác như gỗ, nhôm

3. NÊN SỬ DỤNG CHẤT LIỆU NÀO

Để lựa chọn được chất liệu chai lọ chiết mỹ phẩm bạn cần xác định được loại mỹ phẩm mình cần đựng và chất liệu bảo quản tốt hơn. Nhìn chung, cả nhựa và thủy tinh đều bảo quản mỹ phẩm tốt. Nếu bạn cần mang đi gọn nhẹ thì nên dùng chai lọ nhựa. Bạn không cầndi chuyển nhiều, tái sử dụng nên dùng chai thủy tinh. Một lưu ý nhỏ màu sắc chai lọ cũng nên cần nhắc, những chai màu tối sẽ bảo quản mỹ phẩm tốt hơn do mỹ phẩm sẽ không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

LIÊN HỆ CHAI LỌ BEAUTY COCO

* Điện Thoại: 0356185944 (Zalo/Viber)

*FB: https://www.facebook.com/ChaiLoMyPham.GiaRe.BeautyCoco

CHAI LỌ BEAUTY COCO | Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm Sỉ Và Lẻ Giá Rẻ Cung Cấp Các Loại Chai Lọ Đựng Mỹ Phẩm, Hũ Nhựa, Chai Thủy Tinh, Hũ Thủy Tinh, Mascara, Bi Lăn, Chai Chiết Nước Hoa...