CÁCH TỰ CHỌN BỘ CHIẾT MỸ PHẨM

Chai lọ chiết mỹ phẩm
Với các bạn thường xuyên đi du lịch hay công tác bộ chiết mỹ phẩm là món đồ không thể thiếu. Để mang theo đầy đủ các loại mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm, nước hoa, kem... bạn cần có nhiều mẫu chai lọ chiết mỹ phẩm khác nhau. Bạn có thể chọn mua cả bộ chiết mỹ phẩm set sẵn, tuy nhiên nhược điểm của bộ chiết mỹ phẩm loại này là có thể có những loại chai lọ bạn không cần tới, hoặc không đáp ứng được nhu cầu chiết mỹ phẩm của bạn. Một lựa chọn khác là bạn có thể tự chọn bộ chiết mỹ phẩm của riêng mình, bạn tìm mua các mẫu chai lọ lẻ, vừa tiện lợi, không tốn kém, lại phù hợp với nhu cầu của mình. Các chai lọ trong bộ chiết mỹ phẩm yêu cầu phải nhỏ gọn và tiện dụng. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.
                                                        Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm

1. Chai phun sương

Chai nhựa phun sương
Chai nhựa phun sương 20ml
Chai phun sương dùng đựng các loại mỹ phẩm lỏng như nước ví dụ như nước hoa, nước hoa hồng. Có nhiều dung tích như chai phun sương 10ml, 20ml, 30ml, 50ml, 100ml. Nếu đi ngắn ngày bạn nên dùng chai từ 30ml trở xuống. 

2. Chai ấn giọt (chai pump)

Chai nhựa ấn giọt
Chai nhựa xịt giọt 20ml
Với các loại dung dịch dạng đặc như dầu gội, sữa tắm, nước rửa tay bạn nên dùng chai nhựa ấn giọt. Chai nhựa ấn giọt cũng có nhiều dung tích để lựa chọn.

3. Đựng kem

Hũ nhựa 30g
Hũ nhựa 30ml
Với kem, bạn có thể chọn đựng trong tuýp hoặc trong hũ. 

Ngoài ra bạn tùy nhu cầu, bạn có thể chọn thêm nhiều mẫu chai lọ chiết mỹ phẩm khác để tạo nên bộ chiết mỹ phẩm cho riêng mình. Bạn nên cân nhắc về số ngày cần dùng để chọn thể tích chai lọ chiết cho phù hợp. Về chất liệu bạn nên ưu tiên chọn chai lọ nhựa ưu điểm là gọn, nhẹ, khó vỡ, còn nếu bạn thích dùng thủy tinh thì nên lưu ý để tránh làm bễ vỡ chai lọ trong lúc di chuyển.

4. Mua chai lọ chiết mỹ phẩm ở đâu

Tuýp nhựa 7ml
Tuýp nhựa 7ml 15ml
Để chọn được mẫu chai lọ chiết mỹ phẩm ưng ý bạn có thể đến shop để xem mẫu nha. 

LIÊN HỆ CHAI LỌ BEAUTY COCO

* Điện Thoại: 0356185944 (Zalo/Viber)

*FB: https://www.facebook.com/ChaiLoMyPham.GiaRe.BeautyCoco

CHAI LỌ BEAUTY COCO | Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm Sỉ Và Lẻ Giá Rẻ Cung Cấp Các Loại Chai Lọ Đựng Mỹ Phẩm, Hũ Nhựa, Chai Thủy Tinh, Hũ Thủy Tinh, Mascara, Bi Lăn, Chai Chiết Nước Hoa...