CHAI LỌ HŨ CHIẾT MỸ PHẨM DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

Chai lọ hũ chiết mỹ phẩm giá rẻ Beauty Coco


                                       
Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm

Trên thị trường hiện tại có nhiều mẫu chai lọ hũ chiết mỹ phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Vậy thì chính xác khách hàng hay dùng chai lọ hũ chiết mỹ phẩm vào mục đích gì? Chai lọ chiết mỹ phẩm Beauty Coco sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này.

1. Chiết nước hoa

Chai chiết nước hoa 10ml
Chai chiết nước hoa 10ml

Rất nhiều bạn có nhu cầu mua chai lọ để chiết nước hoa, phổ biến nhất là các chai chiết nước hoa 10ml dạng phun sương hoặc chai bi lăn.  Lý do dể mua chai chiết nước hoa thường là do bạn có chai nước hoa lớn cần chiết ra chai nhỏ, dễ sử dụng, để mang theo đi làm hoặc đi du lịch. Một số bạn khác do lỡ tay lảm vỡ chai nước hoa nên cần tìm chai khác thay thế.  Nhiều bạn thích chiết ra làm quà tặng cho người thân, ban bè. Các bạn kinh doanh nước hoa thì tìm chai chiết nước hoa để làm mẫu thử hoặc chai chiết nước hoa bán chao khách.

2. Đựng dầu dừa

Chai nhựa ấn giọt 100ml
Chai nhựa ấn giọt 100ml

Dầu dừa là một chất làm đẹp tự nhiên dễ làm, được chị em xem như "thần dược" trong làm đẹp. Chị em có thể mua dầu dừa hoặc nếu khéo tay có thể tự làm dầu dừa tại nhà. Để tiện lợi trong việc sử dụng, chị em hay đựng dầu dừa trong các chai bi lăn, vỏ chai chuốt mi mascara, chai nhựa phun sương, xịt giọt

3, Đựng kem, son, gel

Hũ thủy tinh nắp bạc
Hũ thủy tinh nắp bạc

Với các bạn nữ khéo tay, hay tự làm kem hoặc son tại nhà, cần các mẫu hũ hoặc thỏi để đựng son. Bên cạnh đó, các bạn kinh doanh mỹ phẩm thường hay dùng các mẫu hũ nhỏ để chiết kem bán cho khách. Các tuýp đựng kem nhỏ cũng được các bạn nữ hay mang ra ngoài do tính tiện dụng.

4. Đựng nước rửa tay

Chai nhựa ấn giọt 500ml
Chai nhựa ấn giọt 500ml

Từ ngày bùng phát dịch bệnh Covid nhu cầu về chai nước rửa tay tăng cao. Mang theo chai nước rửa tay và khẩu trang gần như là yêu cầu bắt buộc khi đến nơi đông người. Các gia đình hay khách sạn, nhà hàng hay trang bị các mẫu chai đựng nước rửa tay dạng ấn giọt lớn. Ngược lại các bạn sinh viên, học sinh, nhân viên đi làm sẽ mang theo các mẫu chai nhựa nhỏ khoảng 10ml-50ml.

5. Đựng tinh dầu, serum

Chai đựng tinh dầu bóp giọt
Chai thủy tinh đựng tinh dấu bóp giọt

Tìm chai đựng tinh dầu cũng là một nhu cầu  rất lớn khi tìm chai đựng mỹ phẩm. Chai đựng tinh dầu nút nhỏ giọt hay các mẫu chai thủy tinh nút bóp giọt là các mẫu chai phổ biến nhất. 

Trên đây là 5 nhu cầu phổ biến nhất khi chọn mua chai lọ hũ chiết mỹ phẩm. Các bạn hay tìm mua chai lọ chiết mỹ phẩm nhất là các bạn học sinh, sinh viên, các bạn nhân viên văn phòng cần các mẫu chai lọ nhỏ, dể mang theo, tiện dụng. Ngoài ra, các bạn chuẩn bị đi du lịch hay công tác cũng rất cần tìm chai lọ chiết mỹ phẩm.

CHAI LỌ BEAUTY COCO | Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm Sỉ Và Lẻ Giá Rẻ Cung Cấp Các Loại Chai Lọ Đựng Mỹ Phẩm, Hũ Nhựa, Chai Thủy Tinh, Hũ Thủy Tinh, Mascara, Bi Lăn, Chai Chiết Nước Hoa...

LIÊN HỆ CHAI LỌ BEAUTY COCO * Điện Thoại: 0356185944 (Zalo/Viber).
*FB: https://www.facebook.com/ChaiLoMyPham.GiaRe.BeautyCoco