MUA CHAI LỌ ĐỰNG MỸ PHẨM Ở ĐÂU?

Chai-lo-chiet-my-pham
Bạn đang tìm các loại chai lọ chiết đựng mỹ phẩm để mang đi du lịch, đi làm, tặng người thân, khách hàng, làm mẫu thử. Bạn có thể tham khảo qua các mẫu chai lọ của Chai Lọ Beauty Coco.Các mẫu chai lọ của shop thường là các mẫu chai lọ thông dụng, kích thước nhỏ, giá cả rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng cơ bạn của khách hàng. Để mua chai lọ chiết mỹ phẩm của shop các bạn có thể làm theo các cách sau nha.

                                        Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm


1. Đặt hàng mua chai lọ qua tin nhắn Zalo Facebook Viber

Hũ thủy tinh nắp bạc đựng kem
Hũ thủy tinh nắp bạc
Nếu các bạn nào không đến shop để xem mẫu và lấy hàng được thì có thể nhắn tin đặt hàng cho shop qua Zalo FB Viber. Các bạn nên vào web xem trước các mẫu chai lọ của shop để tiện trong việc trao đổi nha, trên web shop có đăng đầy đủ hình ảnh và giá các loại chai lọ. Sau khi trao đổi xong shop sẽ chốt đơn hàng cho bạn, bạn nhớ kiểm tra kĩ đơn hàng và xác nhận lại giúp shop nha, shop chỉ giao hàng khi bạn đã xác nhận lại đúng đơn hàng. Phí ship hàng tùy vào đơn vị vận chuyển, khối lượng hàng và địa chỉ cụ thể của bạn. Shop có hỗ trợ giao hàng trong ngày với các quận nôi thành Thành phố Hồ Chí Minh (nếu khách yêu cầu), thời gian giao hàng ở thành phố Hồ Chí Minh thường là 1-3 ngày, ở tỉnh thường là 2-5 ngày. Các bạn lưu ý là shop nhận ship COD đơn hàng từ 100k nha, với đơn hàng giá trị cao hay hàng cồng kềnh phí ship cao shop nhờ bạn gửi trước giúp shop một khoảng tiền cọc nhỏ (thường khoảng gấp 2 lần phí ship). Các vấn đề này shop sẽ trao đổi rất kỹ khi chốt đơn hàng. 
Nếu bạn muốn đặt hàng chai lọ trước rồi tự đặt shipper của grab hay ahamove qua lấy cũng đều được. Bạn đặt hàng shop chốt đơn cho bạn xong, shop sẽ soạn hàng sau đó nhắn tin cho ban đặt shipper qua shop lấy.

2. Đặt hàng mua chai lọ qua trang Shopee 

Hũ nhựa 30g đựng kem
Hũ nhựa 30ml 

Shop có gian hàng bán chai lọ chiết mỹ phẩm trên Shopee, bạn có thể hàng trực tiếp trên shopee nha. Đặt hảng qua Shopee bạn không cần phải nhắn tin cho shop trước, bạn chỉ cần vào chọn mẫu chai lọ ưng ý và đặt hàng, shopee có báo cụ thể tiền hàng, phí ship. Bạn nhớ kiểm tra kĩ thông tin đơn hàng vì đặt qua shopee, shop không thể hỗ trợ bạn thay đổi đơn hàng được. Đối với đơn hàng qua shopee, đơn hàng dưới 100k shop vẫn giao (bạn đặt đơn hàng 1 món shop vẫn giao). Trên shopee có hỗ trợ giao hàng nowship và grab nên bạn nào cần gấp có thể chọn 2 đơn vị vận chuyển này để nhận hàng nhanh (thường là 2 tiếng, trên shopee grab giao hàng chậm hơn nowship). Giao hàng siêu tốc thì bạn nhớ nhắn tin cho shop sau khi đặt hàng nha để shop sắp xếp giao sớm nhất cho bạn.

Bạn có thắc mắc gì thì đừng ngại nhắn tin cho shop nha (ưu tiên nhắn tin qua Zalo để không bị sót tin nhắn).

Mình xin tổng hợp lại các thông tin của shop nha.

- Trang web xem hình ảnh và giá chai lọ: https://www.chailomyphamhcm.com/p/chai-lo-my-pham.html
- Link đặt hàng shopee: 
https://shopee.vn/beautycoco

Đt: 0356 185 944 (zalo/viber)

Bản đồ: https://g.page/ChaiLoMyPham-GiaRe-BeautyCoco