CHAI ĐỰNG NƯỚC RỬA TAY THÔNG DỤNG GIÁ RẺ

Chai nhựa phun sương

Hiện tạị, nhu cầu trang sử dụng nước rửa tay đang tăng cao. Bạn đang tìm chai  đựng nước rửa tay để trang bị cho công ty, gia đình, hoặc để mang theo bên mình, làm quà tặng cho người thân. Bạn đã có sẵn nước rửa tay nhưng chưa tìm được chai đựng ưng ý hoặc muốn chiết làm quà tặng cho người thân. Dưới đây là một số mẫu chai đựng nước rửa tay thông dụng, bạn có thể tham khảo.
chai đựng nước rửa tay

1. Chai ấn giọt

Chai nhựa ấn giọt (chai vòi nhấn) là mẫu chai lọ được ưa chuộng nhất để đựng nước rửa tay. Có nhiều dung tích cho các bạn lựa chọn, phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng. Chai nhựa ấn giọt thích hợp đựng nước rửa tay dạng gel. Với quy mô công ty hoặc gia dình bạn có thể dùng chai nhựa vòi nhấn 500ml hoặc 250ml, 
Chai nhựa ấn giọt
Vỏ chai nhựa đựng nước rửa tay 250ml

2. Chai nắp bật

Chai nhựa nắp bật cũng là một lựa chọn ưa thích dể đựng nước rửa tay dạng gel. Chai nắp bật sử dụng vô cùng đơn giản chỉ cần bật nắp đổ 1 lượng nước rửa tay vừa đủ sau đó đậy nắp lại. Nhược điểm của dòng chai này là nắp sử dụng nhiều lần nắp có thể bị đứt.
Chai nhựa nắp bật
Vỏ chai nhựa đựng nước rửa tay 100ml


3. Chai phun sương

Với các dạng nước rửa tay lỏng, dòng chai phun sương được đặc biệt ưa chuộng vì tính tiện dụng.
Chai nhựa phun sương
Vỏ chai nhựa đựng nước rửa tay 200ml
 

Chai lọ Beauty Coco giới thiệu với bạn các mẫu chai đựng nước rửa tay được nhiều bạn tìm nhất

Chai nhựa ấn giọt
Vỏ chai nhựa đựng nước rửa tay 500ml


Chai nhựa phun sương
Vỏ chai nhựa đựng nước rửa tay 50ml
 

Chai nhựa ấn giọt
Vỏ chai nhựa đựng nước rửa tay 100ml ấn giọt
* Điện Thoại:  0356185944 (Zalo/Viber)

Chai lọ Beauty Coco cung cấp các mẫu vỏ chai lọ đựng nước rửa tay: Chai nhỏ đựng nước rửa tay 50ML, Chai nhỏ chiết nước rửa tay 100ML, Vỏ chai đựng nước rửa tay 150ML, Lọ đựng nước rửa tay 200ML, Chai nhựa dụng nước rửa tay 250ML, Chai nhựa đựng nước rửa tay 500ML.