CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT ĐỂ SANG CHIẾT NƯỚC HOA RA CHAI NHỎ TẠI NHÀ

Phễu chiết nước hoa

                                                               Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm
Bạn cần chiết nước hoa từ chai lớn ra chai nhỏ. Bạn đã nghe đến nhiều phương pháp để chiết nước hoa như dùng xi lanh hay các dụng cụ chuyện dụng. Đối với các bạn có nhu cầu chiết nước hoa số lượng ít để sử dụng, mang theo đi làm hay đi du lịch thì nên dùng phương pháp chiết bằng phễu nhỏ vì nó là phương pháp đơn giản nhất và hiệu quả.

1. Chuẩn bị chiết nước hoa

- Chai nước hoa lớn.

- Chai chiết nước hoa nhỏ.

- Phễu nhỏ.


Phễu chiết nước hoa
Phễu chiết nước hoa

2. Chiết nước hoa


Chai chiết nước hoa 10ml tròn
Chai chiết nước hoa 10ml thủy tinh
Bạn mở đầu phun sương (hoặc đầu lăn) của chai chiết nước hoa nhỏ ra. Sau đó, đặt phễu nhỏ vào miệng chai. Dùng chai nước hoa lớn xịt trực tiếp vào phễu đến khi chai chiết nước hoa nhỏ đầy. Tiếp đến đậy đầu phun sương của chai chiết nước hoa nhỏ lại. Vậy là bạn đã có 1 chai chiết nước hoa nhỏ xinh không cần quá nhiều công sức. Nhớ vệ sinh phễu để sử dụng cho lần sau bạn nhé, nếu bạn chiết nhiều loại nước hoa khác nhau thì nên vệ sinh phễu thật kĩ để tránh lẫn mùi hoặc có thể dùng nhiều phễu khác nhau.

Phễu chiết nước hoa
Chiết nước hoa bằng phễu

Chiết nước hoa bằng phễu nhỏ có ưu điểm là nhanh gọn, đơn giản, dễ thực hiện, chi phí rẻ. Một lưu ý nhỏ là bạn phải cẩn thận để tránh xịt nước hoa ra ngoài làm lãng phí nước hoa. Chúc bạn có chai chiết nước hoa ưng ý.

* Điện Thoại: 0356185944 (Zalo/Viber).