CÁCH CHIẾT NƯỚC HOA TỪ CHAI LỚN SANG CHAI NHỎ TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Chai chiết nước hoa 10ml
                                                           Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm

Cách chiết nước hoa sang chai nhỏ đơn giản tại nhà

Bạn có một chai nước hoa lớn, cồng kềnh. Bạn muốn chiết nước hoa tặng cho bạn bè, người thân, hoặc mang theo bên mình khi đi ra ngoài. Bạn chuẩn bị đi công tác hoặc đi du lịch, bạn cần chiết nước hoa ra chai nhỏ để tiện mang theo. Bạn có thể tham khảo 2 cách chiết nước hoa sang chai nhỏ đơn giản dưới đây.


Chiai chiết nước hoa 1ml
Chai chiết nước hoa 1ml

Đầu tiên, bạn phải chuẩn bị: chai nước hoa lớn và chai chiết  nước hoa. Chai chiết nước hoa bạn có nhiều dung tích và kiểu dáng, tùy vào nhu cầu bạn chọn mẫu thích hợp với mình. Bạn vào trang để xem các mẫu chai chiết nước hoa của shop mình nha. Bạn nên vệ sinh và kiểm tra chai chiết nước hoa cho nước hoa vào. 

Cách 1: Xịt trực tiếp từ chai nước hoa lớn vào chai nhỏ - Cách chiết nước hoa không cần xi lanh.

Bạn đặt vòi xịt của chai nước hoa lớn vào miệng của chai chiết. Kiểm tra cẩn thận để nước hoa không đổ ra ngoài. Xịt liên tục cho đến khi đầy chai chiết nước hoa. Bạn nên dùng thêm phễu chiết nước hoa để hạn chế nước hoa xịt ra ngoài. Bạn cũng có thể dùng đầu xịt chiết nước hoa để xịt trực tiếp từ chai nước hoa lớn sang chai nước hoa nhỏ.

Ưu điểm: nhanh gọn dễ thực hiện, thích hợp với bạn cần chiết nước hoa số lượng ít.

Nhược điểm: Thất thoát nước hoa trong quá trình chiết, nước hoa có thể bị bay hơi trong lúc chiết, đầu xịt chiết có thể bị rỉ ngay đầu nối.


Phễu chiết nước hoa
Phễu chiết nước hoa

Đầu xịt chiết nước hoa
Đầu xịt chiết nước hoa

Cách 2: Chiết nước hoa bằng xi lanh

Chuẩn bị 1 ống tiêm xi lanh kèm 1 đầu nối . Tiếp theo, bạn tháo nắp của  vòi xịt ra, nhấn đầu ống xi lanh vào phần ống vòi xịt. 
Nhấn mạnh theo chiều thẳng đứng sao cho 2 ống tiếp xúc hoàn toàn, không để không khí thoát ra và kéo từ từ. Nước hoa sẽ theo đường ống vào trong xi lanh. 
Sau đó bạn bơm nước hoa từ xi lanh sang chai chiết nước hoa. 
Một lưu ý nhỏ là bạn nên thực hiện chiết trong phòng máy lạnh, tránh thời tiết nắng nóng để tránh thất thoát và bay hơi. 

Ưu điểm: Ít thất thoát nước hoa, thích hợp để chiết ra nhiều chai chiết nước hoa.

Nhược điểm: Thường khó chiết với những bạn không quen thao tác chiết lần đầu. Xi lanh thường sẽ phù hợp với đa số chai nước hoa lớn, trừ một số chai đầu quá lớn không vừa với đầu nối phải chiết bằng cách xịt trực tiếp.


Xi lanh chiết nước hoa
Xi lanh chiết nước hoa

Hy vọng 2 cách trên có thể giúp ích cho bạn tự chiết nước hoa tại nhà. Ngoài ra, bạn có thể lên mạng tìm thêm các cách chiết khác phù hợp với mình nha.

Chai chiết nước hoa 10ml
Chai chiết nước hoa vuông 9ml
 

Chai chiết nước hoa hình táo
Chai chiết nước hoa hình táo 10ml
Chai chiết nước hoa vuông sọc
Chai chiết nước hoa 12ml


Chai Lọ chiết mỹ phẩm
Bảng giá chai lọ chiết mỹ phẩm

Chai chiết nước hoa
Chai lọ chiết nước hoa