CHAI LỌ ĐỰNG DẦU DỪA THÔNG DỤNG

Chai phun sương 100ml
                                                  Phễu chiết nước hoa
Ngày nay, dầu dừa đang là mặt hàng được ưu chuộng bởi công dụng mà nó mang lại. Với một chút khéo tay bạn đã có được chai dầu dừa tự làm tại nhà. Bạn đang tìm chai để dựng dầu dừa, để làm quà tặng người thân hoặc để chiết ra bán cho khách hàng. Các mẫu chai dười đây sẽ là lựa gợi ý không thể bỏ qua cho việc tìm cha đựng dầu dừa.

1. Chai bi lăn

Chai bi lăn 10ml
Chai bi lăn 10ml
Chai bi lăn thủy tinh 10ml nắp bạc là một lựa chọn tốt để đựng dầu dừa, Chai hình trụ tròn, thân chai cứng cáp, thân phun mờ, nắp chụp màu bạc, thiết kế sang trọng. Chai nhỏ gọn thích hợp mang theo bên người. Đầu chai dạng lăn dễ dàng sử dụng, 

2. Chai mascara

Chai mascara
Chai mascara
Bên cạnh chai bi lăn, dòng chai mascara dầu dừa cũng được nhiều bạn ưu chuộng. Chai mascara có thân bằng nhựa, nhỏ nhắn xinh xắn, dễ dàng mang theo trong ví, túi xách. 

3. Chai nhựa 

Chai nhựa 30ml
Chai nhựa 30ml
Chai nhựa đựng dầu dừa có nhiều lựa chọn về dung tích chai cho bạn sử dụng. Dòng chai nhựa cũng có nhiều loại chai, phổ biến nhất là xịt phun sương, xịt giọt và nắp bật. Các bạn lưu ý là dạng chai nhựa xịt phun sương khi đựng những chất hơi đặc như dầu sẽ không xịt ra sương nhưng vẫn ra được tia nhỏ, rất thích hợp xịt dưỡng tóc. Tùy vào nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn dung tích và loại đầu chai phù hợp.

4. Chai thủy tinh

Chai đựng serum
Chai thủy tinh bóp giọt
Giống như chai nhựa, chai thủy tinh cũng có nhiều lựa chọn để bạn đựng dầu dừa. Chai thủy tinh có thân chai dày, cứng cáp, tuy nhiên nếu không cẩn thận sẽ dễ vỡ. Chai thủy tinh cũng sẽ nặng hơn nhiều so với chai nhựa Nếu bạn không có nhu cầu mang đi di chuyển xa nên ưu tiên dùng chai thủy tinh.
Thêm 1 lựa chọn khác đó là hũ nhựa, hũ nhựa phù hợp với bạn để trong tủ lạnh hoặc khi thời tiết lạnh. Khi thời tiết lạnh dầu dừa sẽ bị đong lại, không còn ở dạng lỏng nên bạn sẽ đựng trong hũ nhựa và dùng giống như kem. 
Hũ nhựa 30ml
Hũ nhựa 30ml
LIÊN HỆ CHAI LỌ BEAUTY COCO * Điện Thoại:  0356185944 (Zalo/Viber)
*FB: https://www.facebook.com/ChaiLoMyPham.GiaRe.BeautyCoco