Chai Lọ Chiết Nước Hoa Thông Dụng Giá Rẻ

Chai Lọ Chiết Nước Hoa

Bạn đang tìm mua chai lọ để chiết nước hoa mang theo cho chuyến du lịch sắp đến. Bạn có chai chiết nước hoa bị vỡ và đang tìm chai khác khác để thay thế. Bạn có nhu cầu chiết nước hoa để làm quà tặng hoặc kinh doanh. Trên thị trường hiện nay, chai chiết nước hoa có rất nhiều kiểu dáng, dung tích đa dạng, nhưng để tìm chai ưng ý không phải chuyện dễ. Hôm nay, shop mình sẽ giới thiệu với bạn một số mẫu chai chiết nước hoa giá rẻ, thông dụng. Lưu ý đây là các mẫu đơn giản, dung tích dưới 15ml, giá thành không cao, phù hợp với nhu cầu của đa số mọi người.                                          

Chai chiết nước hoa thủy tinh


1. Chai chiết nước hoa 1ml- chai mẫu thử


Chai chiết nước hoa 1ml

Đầu tiên, với các bạn cần chai dung tích nhỏ, để làm mẫu thử, quà tặng thì chai 1ml là lựa chọn phù hợp. Chai chiết nước hoa 1ml là chai dạng chấm (không phải phun sương). Chai có vòi nhỏ, lúc sử dụng bạn chỉ cần tháo ra, chấm nước hoa, sau đó đậy chặt lại.

2. Chai chiết nước hoa 10ml tròn

Chai chiết nước hoa 10ml tròn


Bạn cần dung tích lớn hơn, để mang đi xa sử dụng trong vài ngày thì chai chiết nước hoa tròn 10ml là một lựa chọn lý tưởng. Chai có thiết kế hình trụ tròn, đầu xịt phun sương. Chai nhỏ gọn rất dễ mang theo trong bóp, ví. Nhược điểm của chai chiết nước hoa 10ml tròn là vỏ chai mỏng, nên các bạn vô ý đánh rơi rất dễ vỡ.

3. Chai chiết nước hoa vuông (dung tích khoảng 9ml)

Chai chiết nước hoa 10ml vuong

Một lựa chọn khác với dung tích khoảng 9ml, bạn có thể dùng chai chiết nước hoa vuông. Dung tích chai vuông ít hơn chai trỏn ở trên một xíu. Ưu điểm của chai này là vỏ dày cứng cáp, tuy nhiên chai vẫn rất nhỏ gọn, dễ mang theo người.


4. Chai chiết nước hoa hình táo ( dung tich 10ml-12ml)

Chai chiết nước hoa 10ml hình táo

Chai chiết nước hoa hình táo có hình quả táo cắn dở. Bạn có thể đựng nước hoa từ 10ml đến 12ml. Thiết kế dày dặn, đầu xịt phun sương, chai nhỏ gọn.

5. Chai chiết nước hoa vuông sọc

Chai chiết nước hoa 12ml vuông sọc


Chai chiết nước hoa vuông sọc dung tích khoảng 12ml. Thân chai có hoa văn, thiết kế tinh tế, Vỏ chai dày, cứng cáp, đầu xịt phun sương.
Ngoài nhưng mẫu chai trên, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu chai khác như chai bi lăn 10ml thủy tinh. Nếu bạn không thích chai thủy tinh, sợ vô ý đánh rơi, bạn có thể tham khảo chai nhựa phun sương 10ml, lưu ý chai nhựa 10ml thiết kế không sang trọng nhưng nếu bạn không quá quan trọng hình dáng bên ngoài thì chai này vẫn dùng tốt.

Chai bi lăn 10ml chiết nước hoa



CHAI LỌ BEAUTY COCO | Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm Sỉ Và Lẻ Giá Rẻ Cung Cấp Các Loại Chai Lọ Đựng Mỹ Phẩm, Hũ Nhựa, Chai Thủy Tinh, Hũ Thủy Tinh, Mascara, Bi Lăn, Chai Chiết Nước Hoa...

ĐT: 0356185944 (ZALO)