3 Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Hũ Chiết Mỹ Phẩm

Hũ nhựa 100ml có muỗng
                                     Phễu chiết nước hoa

3 Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Hũ Chiết Mỹ Phẩm

Bạn đang tìm mua hũ để chiết kem cho chuyến du lịch sắp đến. Bạn đang có 1 hũ kem tốt và muốn chia sẻ chon đồng nghiệp hay người thân cùng sử dụng. Bạn là shop chuyên bán kem hoặc spa cần tìm hũ chiết để đựng kem tặng khách, làm mẫu thử. Để chọn được một hũ kem ưng ý bạn nên tham khảo 3 lưu ý sau.

1. Chất liệu hũ

Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn chất liệu là hũ nhựa hay hũ thủy tinh. Nếu để mang đi xa hoặc tặng khách, bạn nên chọn hũ nhựa. Hũ nhựa sẽ dễ vận chuyển, khối lượng nhẹ hơn, ít chiếm diện tích hơn hũ thủy tinh, đặc biệt hũ nhựa sẽ khó vỡ hơn. Bạn vẫn có thể dùng hũ thủy tinh, hũ sẽ có vẻ ngoài sang trọng và chắc chắn hơn.  Bạn cũng phải lưu ý về màu sắc của hũ. Hũ trong sẽ dễ quan sát màu sắc của mỹ phẩm bên trong. Hũ đục mờ sẽ bảo quản mỹ phẩm tốt hơn.
Hũ thủy tinh chiết mỹ phẩm
Hũ thủy tinh

Hũ nhựa 30ml
Hũ nhựa 30ml

2. Dung tích hũ

Tiếp theo, bạn cần chọn dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn cần hũ để chiết kem đi du lịch ngắn ngày hay dài ngày, lượng kem sử dụng ít hay nhiều, kinh nghiệm của shop sẽ chọn hũ từ 20ml trở xuống. Nếu bạn muốn tặng cho khách hàng làm mẫu thử bạn nên chọn hũ nhỏ khoảng 3ml đến 10ml. Một lưu ý nhỏ về dung tích hũ, lúc mua hũ chiết sẽ có nhiều shop báo là hũ 3g hoặc hũ 5g, nhưng nếu chính xác shop chỉ đo được thể tích của hũ ví dụ như 3ml, còn khối lượng kem đựng được trong hũ sẽ khác nhau tùy vào loại kem. Ví dụ như hũ 5ml có thể đựng được khoảng 4g đến 5g kem, đối với các loại hũ nhỏ thì chênh lệch này thường là không đáng kể. Nên nếu không quá quan trong, bạn có thể xem thể tích hũ và khối lượng kem đựng được gần bằng nhau. Bạn có thể xem thêm vấn đề này tại đây

Hũ nhựa 3ml
Hũ nhựa 3ml

3. Giá tiền và kiểu dáng

Cuối cùng và không thiếu phần quan trong là giá tiền của . Nếu bạn mua để dùng hoặc tặng người thân thì thường giá tiền cũng không phải vấn đề lớn. Nhưng đối với những bạn kinh doanh kem và chiết làm mẫu thử cho khách nên chọn loại hũ có giá thành tiết kiệm. Bạn cũng nên lưu tâm đến kiểu dáng của hũ, kiểu dáng càng đẹp thì giá càng cao, Bạn nên cân đối giữ kiểu dáng và giá tiền để chọn được mẫu đựng kem ưng ý.
Trên đây 3 lưu ý quan trọng khi chọn mua hũ chiết kem. Bạn nên cân nhắc thật kỹ để chọn mua được hũ chiết kem phù hợp.
Hũ nhựa 5ml nơ vàng
Hũ nhựa 5ml nơ vàng