Kinh Nghiệm Chọn Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm Khi Đi Du Lịch Bằng Máy Bay

Chai lọ chiết mỹ phẩm mang lên máy bay
                                       Phễu chiết nước hoa
Các bạn lần đầu đi máy bay và đang lo lắng về việc chọn chai lọ để sang chiết mỹ phẩm mang theo sao cho đơn giản và tiện dụng nhất. Cùng tham khảo kinh nghiệm của mình nha.
Chai đựng mỹ phẩm dung tích bao nhiêu được mang lên máy bay?
Trong bài trước mình đã tư vấn các loại chai lọ có thể chiết mỹ phẩm ra khi đi du lịch, lợi ích và cách chiết và sử dụng chúng. Còn bài này mình nói riêng về dung tích chai lọ khi mang lên máy bay nha .
*Khi đi du lịch ngắn ngày (2-4 ngày) thì rất dễ tính toán, bạn cứ dùng các loại chai lọ có dung tích 50ml trở xuống (theo kinh nghiệm của riêng mình gia đình 4 người dùng 50ml sữa tắm vẫn còn dư nha), càng nhỏ càng đỡ chiếm diện tích. Shop mình có chai lọ dung tích nhỏ từ 3ml-50ml,tha hồ chọn lựa luôn.
*
Khi du lịch dài ngày, mình phân theo trong nước và quốc tế nha:
-
Đối với chuyến bay nội địa thì không giới hạn chất lỏng có độ cồn dưới 24%, còn độ cồn 24-70% thì tối đa 5 lít/người

Chai lọ chiết mỹ phẩm mang lên máy bay

-
Đối với các chuyến bay quốc tế thì dung tích chai lọ không quá 100ml, tổng dung tích không vượt quá 1 lít. Các loại chai hũ đựng mỹ phẩm phải cho vào túi nylon kín (như túi zip). Vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng nhiều, bạn cần để chai to trong hành lí kí gởi hoặc chia ra thành nhiều chai 100ml nha, và nhớ là tổng dung tích mang theo dưới 1 lít đó .

Chai lọ chiết mỹ phẩm mang lên máy bay

Mong là bài này sẽ hữu ích cho bạn trong mùa du lịch sau tết và hè này .