Hũ thủy tinh đựng bánh keo cực xinh cho ngày tết thêm lung linh

Hũ thủy tinh đựng bánh keo
                                                            Phễu chiết nước hoa

CHỌN GÌ CHO NGÀY TẾT

Chỉ còn 1 tháng nữa là đã đến Tết âm lịch rồi. Các bạn đã chuẩn bị gì cho dịp “cả năm có một” này đây . Tết âm lịch là thời gian giã từ năm cũ và chào đón năm mới đến, phải nói giai đoạn chuẩn bị là bận rộn mà vui nhất đúng không nè! Ngoài phố đã chộn rộn chị em bắt đầu đi sắm Tết, nào là các trung tâm mua sắm, siêu thị cho đến chợ búa, cửa hàng, cửa tiệm, người người tấp nập lựa chọn  “vật phẩm” cho dịp sum họp gia đình lớn nhất trong năm.
Danh sách sắm Tết thì vô cùng đa dạng, thức ăn thì có bánh trán, bánh chưng, chả giò, củ kiệu,… thức uống thì có rượu, bia, nước ngọt, nước trái cây... Nhưng sắm Tết dẫu nhiều đến mấy cũng không thể thiếu những hũ bánh mứt đúng không nè.Vậy giữa thị trường bánh kẹo mênh mông với hàng trăm ngàn loại bánh mứt nhìn thôi cũng hoa mắt như hiện tại, nên chọn những gì để bày? Dĩ nhiên mỗi người mỗi ý nhưng để hũ bánh kẹo vừa ngon mắt, vừa hợp ý cả chủ lẫn khách thì nhất định không thể thiếu những loại sau đây.

Mứt

Bên cạnh các loại mứt truyền thống như mứt dừa, mứt bí, mứt gừng... thị trường những năm gần đây còn sang tạo những loại mứt mới như mãng cầu, mứt sầu riêng, mứt xoài, mứt cà chua...
hũ thủy tinh 300ml
Mứt dừa là loại mứt mình thấy được ưa chuộng nhất từ xưa đến nay, vị ngọt và béo vừa phải đúng với hương vị mứt ngày Tết. Nếu thích béo hơn một chút bạn có thể chọn mứt dừa non hoặc mứt dừa sữa. Nếu thích vị lạ hơn một chút có thể chọn mứt dừa trà xanh, lá dứa, mứt dừa ca cao, socola. Các loại này có thể tìm mua ở các cửa tiệm đặc sản hoặc siêu thị lớn. Chú ý tránh mua các loại mứt có màu sặc sỡ vì ngoài cái đẹp mắt ra thì màu hóa học sẽ gây nên vị hơi đắng, khô và không tốt cho sức khỏe. Nhanh nhất mà ý nghĩa nhất là trổ tài làm luôn một hũ mứt dừa theo khẩu vị của mình, vừa đảm bảo chất lượng, vệ sinh, vừa trải nghiệm được niềm vui ngày Tết. Cách làm chỉ cần lên Google đánh từ khóa “cách làm…” là ra ngay. Theo mình thì cách làm loại mứt này là đơn giản nhất rồi. Sau khi làm xong thì chọn một hũ thủy tinh thật đẹp và sắp xếp sao cho nhìn là “chảy nước miếng” luôn nha 😋!!!


Ngoài ra những lựa chọn rất nên thử có thể kể đến như mứt mãng cầu. Cái hay của loại mứt này nằm ở chỗ khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm đặc trưng của mãng cầu xiêm, hứa hẹn sẽ được lòng rất nhiều người. Chưa kể mứt mãng cầu rất tốt cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa và kích thích vị giác trong những ngày Tết bội thực bởi quá nhiều đồ ăn nữa đấy.
Còn muốn vẫn muốn lựa chọn loại mứt truyền thống nhưng hương vị mang tính đột phá hơn thì nên bỏ tí tiền cho hạt sen sấy trong hũ mứt của gia đình nha. Khỏi phải chê hương vị hạt sen rồi, thơm ngon bổ dưỡng có đủ, đặc biệt là phù hợp mọi lứa tuổi.

Bánh

Bạn cứ để ý mà xem, ở hộp mứt Tết thì bánh cookies bao giờ cũng là món hết đầu tiên. Người lớn thì nhâm nhi bánh với trà, trẻ nhỏ thì thích mê những chiếc bánh giòn, thơm phức mùi bơ. Thế nên dù mua gì đi nữa thì cũng hãy tự bảo rằng hộp bánh mứt của bạn phải có một, hai loại bánh cookies nhé!
hũ thủy tinh 250ml
Hiện nay các gia đình thường chọn những loại bánh nổi tiếng vừa túi tiền như bánh của hãng Kinh Đô, Orion, Bibica… Ngoài ra những tín đồ ăn vặt như chúng ta thường săn những loại bánh nhập từ nước ngoài mới lạ từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Theo mình thì các loại bánh từ Thái Lan là giá cả hợp lý và vừa khẩu vị hơn các loại khác, có thể tìm mua trong chuỗi siêu thị BigC hoặc các shop đồ Thái Lan rất đa dạng loại bánh. Nếu lười thử mùi vị các loại bánh mới thì Danisa là giải pháp an toàn hiệu quả nhất, mùi vị bơ thơm phức béo ngọt vừa phải chắc chắn chinh phục mọi lứa tuổi trong gia đình.


chai thủy tinh ông nghiệm
Ngoài ra, một số loại bánh được mua từ chợ cũng không phải không nên thử, mỗi loại đều có mùi vị đặc trưng nhưng nhìn chung, các loại bánh này dều được làm từ bột, trứng nướng lên và rắc đường hoặc mạch nha. Nếu sùng những loại bánh này, bạn nên tìm mua ở xưởng hoặc các nơi uy tín để đảm bảo chất lượng và hương vị, đựng trong một hũ thủy tinh thật to, xếp đủ hình dáng chắc chắn các bạn nhỏ tuổi sẽ chết thèm cho xem 😆!!





Kẹo

hũ thủy tinh nghiêngTuy các loại kẹo không phổ biến bằng mứt nhưng nếu Tết không có kẹo vẫn cảm thấy thiếu chút gì đó ngọt ngào cho năm mới phải không nè. Kẹo ngày Tết cung rất đặc biệt, thường là các loại dẻo dẻo dai dai như kẹo mãng cầu, kẹo dừa, kẹo chuối, kẹo mạch nha, kẹo bắp…hay kẹo giòn giòn như kẹo thèo lèo, kẹo mè…
hũ thủy tinh nghiêngMình xin thêm một gợi ý đặc biệt hơn cho ngày Tết, đó là kẹo xốp marshmallow. Những viên kẹo marshmallow tan chảy trong miệng mang lại cảm giác nhẹ nhàng bay bổng, hương thơm còn đọng lại trên đầu lưỡi, vị ngọt nhẹ thoáng qua làm ta thấy không bao giờ là đủ. Một hũ kẹo marshmallow còn cho bạn thêm màu sắc mới mẻ trong dịp xuân về.



Sô cô la



hũ thủy tinhNếu bạn chưa biết thì năm 2018 sẽ có ngày Valentine trước mùng 1 tết hai ngày, quá thuận tiện cho một lễ tình nhân  thoải mái đi chơi nha, hơn hết là chúng ta có dư thời gian để chuẩn bị kĩ tí nè. Không chỉ trong dịp Valentine, sô cô la là món có sức hút nhất mọi thời đại. Ngay cả những người kén chọn nhất cũng sẽ có một thanh sô cô la hợp khẩu vị và không chê vào đâu được. Vị ngọt, đắng, thơm, béo của nó xứng đáng vị trí quán quân trong các loại bánh kẹo. Bạn nào có thời gian sao không bắt tay ngay để làm một hũ kẹo sô cô la dễ thương cho người ấy và cả gia đình trong dịp Tết nè. 
hũ thủy tinhhũ thủy tinhCòn nếu không có thời gian chuẩn bị, bạn có thể chỉ đơn giản chọn mua sô cô la có thương hiệu nổi tiếng như M&M, Marou, D’Art… và bỏ tí công ra rang trí cho đẹp mắt là ok nha! Gợi ý cho bạn là có thể bỏ những viên kẹo M&M vào hũ thủy tinh, thêm vào đó là vài viên marshmallow trái tim hồng, buộc nơ thật khéo ở ngoài là bạn gái nào cũng chết mê cho xem 😙

LIÊN HỆ CHAI LỌ BEAUTY COCO
* Điện Thoại: 0356185944 (Zalo/Viber).
*FB: https://www.facebook.com/ChaiLoMyPham.GiaRe.BeautyCoco