Chai Chiết Nước Hoa 10ml Tròn

CHAI CHIẾT NƯỚC HOA 10ML TRÒN

chai chiết nước hoa 10ml thủy tinh 

Giá 9.000đ 


Chai chiết nước hoa 10ml thích hợp để chiết nước hoa đi du lịch, đi làm, hoạt động ngoài trời...hoặc dùng để share mỹ phẩm kinh doanh...

Chất liệu: chai thủy tinh, đầu phun sương bằng kim loại có thể tháo rời, nắp chụp bằng kim loại mạ vàng.

Thể tích: 10ml

Kích thước: cao 8.8cm, thân chai cao 5.6cm, đường kính 1.6cm.

Chai chiết nước hoa 10ml thủy tinh là sản phẩm được thiết kế để giúp bạn dễ dàng mang theo mùi hương yêu thích của mình bất cứ khi nào và ở đâu. Với dung tích nhỏ gọn, chai chiết nước hoa 10ml thủy tinh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những người thường xuyên di chuyển hoặc đi du lịch.

Vỏ chai được làm từ chất liệu thủy tinh, không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo quản mùi hương nước hoa tốt hơn trong thời gian dài. Nắp chai được thiết kế chắc chắn và khít kín, giúp ngăn ngừa sự thoát hương và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Để sử dụng, bạn có thể dùng ống chiết để chiết chính xác lượng nước hoa cần thiết vào chai hoặc có thể đổ trực tiếp từ chai gốc vào chai chiết nước hoa. Sau đó, vặn nắp kín lại và sử dụng theo ý muốn.

Chai chiết nước hoa 10ml thủy tinh đảm bảo mang tới cho người dùng sự tiện lợi, thẩm mỹ và an toàn khi sử dụng. Hãy sở hữu ngay một chai chiết nước hoa 10ml thủy tinh để luôn tự tin và thoải mái hương thơm yêu thích của bạn cùng mình.


LIÊN HỆ CHAI LỌ BEAUTY COCO

* Điện Thoại: 0356185944 (Zalo).

*FB: https://www.facebook.com/ChaiLoMyPham.GiaRe.BeautyCoco


Chai 10ml chiết nước hoa
Chai chiết nước hoa 10ml
Chai Chiết Nước Hoa
Chai Lọ Chiết Nước Hoa
Chai chiết nước hoa
Chai lọ chiết nước hoa

Chai chiết nước hoaChai Chiết Nước Hoa