Chai Chiết Nước Hoa 10ml Vuông Cao

Chai chiết nước hoa 10ml vuông

Chai Chiết Nước Hoa Vuông 10ml Dài

Giá 15.000đ 


Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm


Chai chiết nước hoa 10ml vuông cao nhỏ gọn, xinh xắn, vỏ dày chắc chắn thích hợp để chiết nước hoa đi du lịch, đi làm, hoạt động ngoài trời hoặc dùng để share mỹ phẩm kinh doanh...

Chất liệu: chai thủy tinh vuông dày dặn , đầu phun sương bằng kim loại có thể tháo rời, nắp chụp bằng kim loại mạ vàng.

Kích thước: cao 12cm, thân chai cao 8.8cm, cạnh 1.7cm

Thể tích:10ml (có chênh lệch khoảng 1ml tùy đợt hàng)

Chai chiết nước hoa 10ml vuông cao là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để giúp bạn mang theo hương thơm yêu thích của mình bất cứ nơi đâu. Với thiết kế hình vuông và chiều cao khoảng 12cm, chai chiết nước hoa này dễ dàng để trong túi xách, balo hay vali du lịch của bạn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, giúp bảo quản hương thơm lâu hơn và không gây phản ứng với nước hoa. Chai có miệng xoắn vặn, giúp bạn dễ dàng thêm hoặc rút nước hoa một cách tiện lợi và nhẹ nhàng.

Với dung tích 10ml, chai chiết nước hoa vuông cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên di chuyển hoặc muốn khám phá thế giới hương thơm đầy sắc màu. Sản phẩm giúp bạn lựa chọn điểm nhấn phù hợp với phong cách của riêng mình.

Ngoài ra, sản phẩm này còn là món quà tuyệt vời dành cho những người yêu thích mùi hương thơm. Với thiết kế đẹp mắt và tiện lợi, chai chiết nước hoa vuông cao sẽ là món quà ý nghĩa và độc đáo để bạn dành tặng người thân, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh.

Với những đặc điểm nổi bật và lợi ích mà sản phẩm mang lại, chai chiết nước hoa 10ml vuông cao là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mang theo hương thơm yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi

LIÊN HỆ CHAI LỌ BEAUTY COCO

* Điện Thoại: 0356185944 (Zalo/Viber).

*FB: https://www.facebook.com/ChaiLoMyPham.GiaRe.BeautyCoco

Chai chiết nước hoa 10ml vuông
Chai chiết nước hoa 10ml vuông

Chai chiết nước hoa 10ml vuông
Lọ chiết nước hoa vuông

Chai Chiết Nước Hoa
Chai Lọ Chiết Nước Hoa
Chai chiết nước hoa
Chai lọ chiết nước hoa

Chai chiết nước hoaChai Chiết Nước Hoa